ชื่อเอกพจน์ของ Flutter Entertainment ฟิล การ์เนอร์ กรรมการผู้จัดการ

Flutter Entertainment

บริษัท ซอฟต์แวร์ ระดับนานาชาติที่เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทพนันเกมและกีฬาชั้นนำของโลก Flutter Entertainment เอกพจน์, ประกาศนัดหมายระดับอาวุโสที่สำคัญบริษัท เปิดเผยเมื่อวันอังคารว่าได้เลือก ฟิล การ์เนอร์ สำหรับบทบาทของ กรรมการผู้จัดการ.ในตำแหน่งใหม่ของเขากับ Singular เขาคาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในการเติบโตและการขยายตัว

การเข้าร่วม Singular

การ์เนอร์เติมตำแหน่งของ จอร์จ ชามูเกียซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งของบริษัทที่เคยครอบครองตำแหน่งกรรมการผู้จัดการมานานกว่า 10 ปีในขณะที่ Shamugia จะไม่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการอีกถัดไป แต่เขาจะกำกับดูแล การเปลี่ยนแปลงความรับผิดถูกใจอย่างราบรื่น ถึงการ์เนอร์ในเวลาเดียวกัน ชามูเกียชัดชัด ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ Singular และทำหน้าที่เป็นหัวหน้าคนเขียนแบบ.

ตอนนี้ บริษัท มีชื่อเสียงในด้านการใช้งาน โซลูชันซอฟต์แวร์นวัตกรรมและได้รับรางวัล ที่ผู้ประกอบการพลังงานทั่วโลกSingular มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากขึ้นและยังคงทุ่มเทในการส่งมอบซอฟต์แวร์และโซลูชันที่กระโดดเด่นด้วย ความน่าวางใจ ความสามารถในการปรับขนาด ความยืดหยุ่นและนวัตกรรม.บริษัท ได้เข้าซื้อกิจการโดย Flutter กลับมาใน 2021 และเข้าร่วมแผนกสากล

”จุดมุ่งหมายหลักคือการทำให้Singular เป็นส่วนหนึ่งของ Flutter Edge และชาร์จความสามารถของเราในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง”

ฟิล การ์เนอร์ กรรมการผู้จัดการ Singular

การแบ่งปันความตื่นเต้นของเขาเกี่ยวกับบทบาทใหม่การ์เนอร์กล่าวว่าเขาจะมุ่งเน้นที่ เป็นผู้นำการเติบโตของบริษัทและใช้ประโยชน์จากโอกาสที่เกิดขึ้นใหม่.เขาขอขอบคุณ Shamugia สำหรับความทุ่มเทและความสำเร็จที่เขานำมาให้ บริษัท “ฉันดีใจที่พวกเราจะทำงานร่วมกันต่อไปในขณะที่พวกเราดำเนินไปตามวิสัยทัศน์ของเราและเข้าใจโอกาสใหม่ที่อยู่ข้างหน้าสำหรับทีมและธุรกิจ” Garner กล่าวโดยสรุป

ผู้บริหารอาวุโสนำประสบการณ์กว้างขวาง

ดาร์โก กาคอฟผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของ Singlular กล่าวเสริมว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่ได้มองเห็นการ์เนอร์เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของ บริษัทเขา ยินดีต้อนรับการ์เนอร์เข้าสูท Cโดยยอมรับว่าเขานำมา “ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมที่กว้างขวางและความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง” เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Singlular ทำให้เขาเหมาะสมกับบทบาทใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบสุดท้าย Gacov คาดการณ์ว่า บริษัท จะ ส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบรนด์ที่รองรับโดยคำแนะนำโดย Garner

ก่อนที่จะเข้าร่วม Singular การ์เนอร์เป็นส่วนหนึ่งของผู้ประกอบการอื่นที่เป็นเจ้าของ Flutter โป๊กเกอร์สตาร์ส.เขาครองตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสด้านโครงสร้างพื้นฐานและบริการแพลตฟอร์ม ในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งกับ บริษัทประวัติความเป็นมืออาชีพของเขารวมทั้ง บทบาทระดับอาวุโสมากขึ้นใน Flutter Groupซึ่งทำให้เขาสามารถสะสมความรู้ที่สำคัญในการจ่ายเงิน PAM และกีฬาท่ามกลางแนวตั้งอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกม